Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017
Số lượng các bệnh nhân nữ bị mắc bệnh trĩ ngoại không ít hơn nam giới, người ta thường có câu “ trong mười người thì đã có chín người bị mắc bệnh trĩ.” Điều này cho thấy bệnh trĩ là khá phổ biến. Các chuyên gia Phòng khám đa khoa YHCT Cộng Hòa đề nghị các bạn gái khi mắc bệnh trĩ ngoại nên thận trọng.

Nguyên nhân gây bệnh trĩ ngoại có mối liên quan mật thiết với các đặc điểm sinh lý của nữ giới, như chu kỳ kinh nguyệt, thời kỳ mang thai, thai sản, thời kỳ mãn kinh v.v… làm tăng áp lực lên hậu môn, khiến bệnh trĩ xuất hiện. Nhất là sau khi sinh, vì thai nhi gây áp lực lớn lên trực tràng, ngoại trừ đại tiện khó khăn, đồng thời gây rối loạn lưu thông máu trong tĩnh mạch trực tràng, không những dễ gây bệnh trĩ ngoại mà còn khiến tình trạng  của bệnh trĩ ngày càng nặng hơn.
Do khi mang thai không thích hợp để điều trị nên sau thời gian hồi phục, nếu tình trạng bệnh rõ ràng nên đi điều trị ngay. Ngoài ra một số các bạn nữ bị bệnh trĩ ngoại kèm theo sưng vùng hậu môn, nên sự viêm nhiễm có thể ảnh hưởng đến vùng âm đạo, gây ra các bệnh viêm phụ khoa không đáng có, vì thế nên điều trị kịp thời. Do đó, các bạn nữ không nên xem thường các loại bệnh trĩ bao gồm trĩ ngoại, nên phòng ngừa và điều trị sớm, để tránh các bệnh thứ phát kèm theo.
     Trên đây là giải đáp thắc mắc về “Nữ giới mắc bệnh trĩ ngoại” hãy gọi hotline 0906.654.932 để được chuyên gia Phòng khám YHCT Cộng Hòa tư vấn và giúp đỡ. Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn trực tuyến để được miễn phí đăng ký khám và được ưu tiên khám trước.
Địa chỉ: 495 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TPHCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

Tổng số lượt xem trang

VIDEO SƯU TẦM HOT

Liên kết hữu ích

tư vấn sức khỏe
Blog Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn Quận 12 trực thuộc Website chính thức Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn. Được tạo bởi Blogger.

Dịch - Translate

Tìm Bệnh

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái

 Hot: Giải đáp - tư vấn trực tuyến
https://www.linkedin.com/pulse/quy-trình-khám-chữa-bệnh-tại-phòng-đa-khoa-đại-đông-suong-thanh

Chuyên đề bạn nên xem