Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017
1. Tuy rằng nói là bệnh trĩ ngoại không dễ dàng gây xuất huyết nhưng không có nghĩa là không có khả năng xuất huyết. Trĩ ngoại sau khi bị trầy xướt hoặc bị viêm đều có thể gây xuất huyết, đại tiện ra máu kéo dài sẽ dẫn đến thiếu máu.
2. Đại tiện ra máu hoặc xung quanh hậu môn bị sưng đều là các triệu chứng của bệnh trĩ ngoại, nhưng nếu như bệnh nhân hiểu nhầm các triệu chứng đại tiện ra máu hoặc xung quanh hậu môn bị sưng đều là do trĩ ngoại gây nên, do đó xem thường, kéo dài thời gian chuẩn đoán chứng bệnh thật sự là khối u đường ruột, từ đó làm lỡ mất thời gian điều trị thích hợp.
3. Búi trĩ ngoại ngoài hậu môn, chất dịch tăng gây ra chứng ngức hoặc chàm hậu môn. Các bệnh nhân nữ còn có thể xuất hiện các chứng bệnh về phụ khoa.
4. Do bệnh trĩ ngoại là những búi trĩ hình cầu bên ngoài hậu môn, gây nghẹt hậu môn. Khi có hiện tượng đánh rấm nhưng lượng hơi không nhiều nên bị kẹt lại bên trong. Rấm là khí thải của cơ thể, đa số gồm có Carbon dioxide, hydro và metan. Nếu cứ tích tụ lâu dài trong cơ thể sẽ khiến vùng bụng dưới bị sình hoặc gây áp lực lớn lên các mạch máu ảnh hưởng đến hoạt động của tim, gây ra các tình trạng thiếu máu như chóng mặt, xây xẩm mặt mày, suy nhược v.v…
Trên đây là giải đáp thắc mắc về “4 Nguy hại của bệnh trĩ ngoại” hãy gọi hotline 0906.654.932 để được chuyên gia Phòng khám YHCT Cộng Hòa tư vấn và giúp đỡ. Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn trực tuyến để được miễn phí đăng ký khám và được ưu tiên khám trước.
Địa chỉ: 495 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TPHCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

Tổng số lượt xem trang

VIDEO SƯU TẦM HOT

Liên kết hữu ích

tư vấn sức khỏe
Blog Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn Quận 12 trực thuộc Website chính thức Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn. Được tạo bởi Blogger.

Dịch - Translate

Tìm Bệnh

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái

 Hot: Giải đáp - tư vấn trực tuyến
https://www.linkedin.com/pulse/quy-trình-khám-chữa-bệnh-tại-phòng-đa-khoa-đại-đông-suong-thanh

Chuyên đề bạn nên xem