Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017
Bệnh đi đại tiện ra máu tươi là khi người bệnh đi đại tiện mà có phát hiện ra máu ở phân hoặc có khi chảy thành từng tia bệnh có thể là triệu chứng của một số các bệnh hậu môn trực tràng khác vì vậy nếu thấy những triệu chứng của bệnh thì bạn nên sớm có phương pháp điều trị kịp thời.

Nguyên nhân gây bệnh đi đại tiện ra máu tươi
Nguyên nhân thường gặp ở bệnh là do chế độ ăn uống của bạn thường là sử dụng quá nhiều chất kích thích hay chất béo trong thời gian dài. Hoặc có thể là triệu chứng của một số các bệnh hậu môn sau:
- Bệnh trĩ nội: Triệu chứng thường gặp là hiện tượng đi ngoài ra máu màu đỏ tươi, không có cảm giác đau đớn, nếu hiện tượng này kéo dài có thể dẫn tới tình trạng thiếu máu.
- Nứt kẽ hậu môn: Ở giai đoạn đầu thì xuất hiện máu màu đỏ tươi và người bệnh không có cảm giác đau đớn nhưng khi bệnh năng hơn thì sẽ cảm thấy đau dữ dội.
Ngoài ra còn có một số các bệnh khác như các bệnh về đường tiêu hóa, ung thư trực tràng, polyp hậu môn, viêm đại tràng...
Điều trị bệnh đi đại tiện ra máu tươi
Sai lầm của người bệnh là khi thấy hiện tượng này thì chủ quan và thường mua thuốc hoặc điều trị không đúng cách gây nên các bệnh ác tính khác vì vậy bạn cần phải kịp thời đến các cơ sở y tế chuyên nghiệp khám chữa.
Ưu điểm khi điều trị tại Phòng Khám YHCT Cộng Hòa – Khoa Hậu Môn Trực Tràng
Sử dụng nhiều công nghệ hiện đại phù hợp với nhiều loại triệu chứng của bệnh với ưu điểm không cần mổ, ít chảy máu, ít đau an toàn thời gian điều trị cũng như hồi phục nhanh, không cần nằm viện và hoàn toàn không lo tái phát.
     Trên đây là giải đáp thắc mắc về “Điều trị bệnh đi đại tiện ra máu tươi” hãy gọi hotline 0906.654.932 để được chuyên gia Phòng khám YHCT Cộng Hòa tư vấn và giúp đỡ. Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn trực tuyến để được miễn phí đăng ký khám và được ưu tiên khám trước.
Địa chỉ: 495 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TPHCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

Tổng số lượt xem trang

VIDEO SƯU TẦM HOT

Liên kết hữu ích

tư vấn sức khỏe
Blog Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn Quận 12 trực thuộc Website chính thức Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn. Được tạo bởi Blogger.

Dịch - Translate

Tìm Bệnh

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái

 Hot: Giải đáp - tư vấn trực tuyến
https://www.linkedin.com/pulse/quy-trình-khám-chữa-bệnh-tại-phòng-đa-khoa-đại-đông-suong-thanh

Chuyên đề bạn nên xem