Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017
Bệnh Apxe hậu môn là một trong số những bệnh gây khó chịu và rắc rối cho người bệnh vậy tại sao lại bị Apxe hậu môn và triệu chứng của nó là gì?

Các nguyên nhân gây nên bệnh Apxe hậu môn
1. Viêm nhiễm
Do các bệnh như trĩ, nứt kẽ hậu môn, viêm hậu môn, viêm nang lông các tuyến mồ hôi tại vùng da xung quanh hậu môn và phần da xung quanh hậu môn bị viêm nhiễm đều có thể hình thành áp xe hậu môn.Thậm chí viêm loét đại tràng, thiếu máu, thiếu dinh dưỡng, cơ thể suy nhược, sức đề kháng kém cũng có thể gây bùng phát áp xe hậu môn
2. Do điều trị
Các thuốc dùng trong điều trị trực tràng đều có tính kích thích cao, có thể làm hoại tử các mô dẫn đến áp xe quanh hậu môn.
3. Hậu phẫu
Sau các tiểu phẫu trực tràng, niệu đạo, vùng đáy chậu, vùng xương cụt ta thường dễ bị viêm nhiễm dẫn đến hình thành áp xe.
4. Nguyên nhân khác
Như trực tràng có dị vật gây tổn thương viêm nhiễm, u hạt bạch huyết, xạ khuẩn, viêm nhiễm túi trực tràng, hậu môn trực tràng bị loét và lan rộng, cơ thể suy nhược, sức đề kháng yếu, thiếu dinh dưỡng hoặc người bị suy giảm kinh niên đều là những nguyên nhân gây ra áp xe trực tràng.
     Trên đây là giải đáp thắc mắc về “Các nguyên nhân gây nên bệnh Apxe hậu môn” hãy gọi hotline 0906.654.932 để được chuyên gia Phòng khám YHCT Cộng Hòa tư vấn và giúp đỡ. Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn trực tuyến để được miễn phí đăng ký khám và được ưu tiên khám trước.
Địa chỉ: 495 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TPHCM

1 nhận xét:

  1. Một bài viết rất ý nghĩa : thank bạn nhiều Phòng khám đa khoa ÂU Á Nếu ai có nhu cầu điều trị trĩ ngoại.thì hãy liên hệ đa khoa Âu Á chi phí phẫu thuật bệnh trĩ Xin giới thiệu địa chỉ tốt nhất để các bạn tham khảo . Phòng khám nam khoa với hơn 11 năm điều trị bệnh trĩ ngoại

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

VIDEO SƯU TẦM HOT

Liên kết hữu ích

tư vấn sức khỏe
Blog Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn Quận 12 trực thuộc Website chính thức Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn. Được tạo bởi Blogger.

Dịch - Translate

Tìm Bệnh

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái

 Hot: Giải đáp - tư vấn trực tuyến
https://www.linkedin.com/pulse/quy-trình-khám-chữa-bệnh-tại-phòng-đa-khoa-đại-đông-suong-thanh

Chuyên đề bạn nên xem