Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017
Việc nhận biết nguyên nhân của hiện tượng đi đại tiện ra máu là rất cần thiết vì trước khi đưa ra phương pháp để điều trị thì bác sĩ cần phải khám và tìm ra nguyên nhân gây nên bệnh thì việc điều trị mới đi đúng hướng và đạt hiệu quả.

1. Bệnh Trĩ nội
Trĩ nội là một trong những nguyên nhân chủ yếu của hiện tượng đi đại tiện ra máu. Ở trĩ nội giai đoạn đầu thì bệnh nhân sau mỗi lần đi tiểu đều thấy máu dính ở phân hoặc có thể chảy thành từng tia. Nếu quá trình bệnh kéo dài thì có thể dẫn đến sa búi trĩ.
2. Nứt kẽ hậu môn
Đây cũng là một trong những bệnh mang triệu chứng đại tiện ra máu. Đặc điểm là máu có màu đỏ sẫm, lượng máu thường ít, đau rát hậu môn khi đi đại tiện, sau khi cơn đau giảm bớt thì lại bắt đầu đau dữ dội hơn, thường đau kéo dài trong vài giờ. Nhưng cũng thường gặp một số lượng nhỏ bệnh nhân nứt kẽ hậu môn trên lâm sàng, chỉ có liên quan đến các cơn đau nhẹ hoặc không đau.
3. Táo bón
Một khi bạn bị táo bón thì việc đi đại tiện có thể gây chảy máu là chuyện có thể xảy ra. Bởi vì khi phân thành dạng rắn sẽ làm xây xát niêm mạc trực tràng, hậu quả là chảy máu. Hơn nữa, táo bón khiến bạn phải rặn mỗi khi đi tiêu và rặn như thế cũng sẽ gây chảy máu do làm căng các mạch máu ở trực tràng và hậu môn.
4. Bệnh viêm loét đại tràng
Bệnh thường gặp ở thanh niên nhiều hơn và triệu chứng chủ yếu là chảy máu kèm theo dịch nhầy, có chất nhầy trong phân. Lượng máu ra thường ít, đau bụng, tiêu chảy, hoặc tiêu chảy xen kẽ với táo bón hoặc đi kèm với các triệu chứng toàn thân như như sụt cân, mệt mỏi, sốt, thiếu máu.
Ngoài ra còn có một số nguyên nhân khác gây nên vì vậy nếu bạn thấy triệu chứng ra máu khi đi đại tiện thì đừng ngần ngại, chờ đợi mà cần phải đi khám ngay để điều trị kịp thời.
     Trên đây là giải đáp thắc mắc về “Nguyên nhân khiến bạn đi đại tiện ra máu” hãy gọi hotline 0906.654.932 để được chuyên gia Phòng khám YHCT Cộng Hòa tư vấn và giúp đỡ. Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn trực tuyến để được miễn phí đăng ký khám và được ưu tiên khám trước.
Địa chỉ Phòng khám YHCT Cộng Hòa: 877-879 YHCT Cộng Hòa, Phường 9, Quận 6, TP.HCM

1 nhận xét:

  1. Địa chỉ gắn bi uy tín hcm.Những loại thức ăn giúp tăng kích thước cậu nhỏ thường là những loại có chứa nhiều Vitamin C, B, các loại chất đạm, axit amin có tác dụng tăng cường testosterone trong máu giúp máu lưu thông tốt hơn từ đó sẽ làm to kích thước cậu nhỏ.Những loại thịt bò, thịt chó giàu đạm và vitamin B và các dưỡng chất khác chi phi cay bi vao duong vat . Đây là những loại thức ăn được cho là tăng cường độ dẻo dai cũng như sức chịu đựng cho cậu nhỏ của bạn. Các bạn nên có chế độ phân chia ăn các loại thịt theo từng tuần tránh nhàm chán ăn không ngon miệng thì nên ăn khoảng 2 đến 3 lần các loại thịt này trong 1 tuần nhé.Việc ăn nhiều loại thức ăn chứa nhiều chất oxi hóa sẽ làm cho hệ sinh dục của bạn chống được các lão hóa do thời gian hay tuổi tác một cách hiệu quả chi phí độn bi vào của quý . Những loại như: nước ép trái cây đặc biệt là táo một trong những loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra còn dầu ô liu các loại chocolate làm tăng lượng máu cho cơ thể một cách tự nhiên giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ trong một thời gian ngắn.Ngoài ra, nam giới cần từ bỏ những thói quen xấu để làm cậu nhỏ to và dài hơn http://bacsitructuyen.edu.vn/ . Những thứ như thuốc lá, rượu bia, các chất kích thích khác ảnh hưởng rất nhiều đến việc tăng trưởng kích thước cậu nhỏ của bạn đó chính vì thế việc hạn chế những loại chất kích thích này sẽ góp phần làm to cậu nhỏ một cách hiệu quả nhất.Thông thường các loại hải sản như cá, cua biển , chạch đặc biệt là các loại cá ngừ, cá hồi có chứa nhiều các chất đạm.Phương pháp này khi nghe thì có vẻ vô lý nhưng thực tế, http://xetnghiemsuimaoga.net/ cắt tỉa lông mu có thể giúp “cậu nhỏ” trông lớn hẳn lên. Là cách làm tăng kích thước cậu nhỏ đơn giản nhất bạn có thể áp dụng . Điều này cũng giống như khi bạn cắt tóc khuôn mặt bạn sẽ to lên http://catmimat.edu.vn/ gọn gàng và sạch sẽ hơn nếu cắt tóc thường xuyên.Hiệu quả nhanh nhất để tăng kích cỡ cậu nhỏ lớn hơn là tắm nước ấm trước khi quan hệ tình dục. . Và “cậu nhỏ” khi mới tắm xong http://dakhoaaua.vn/ cũng dễ dàng cương cứng hơn và khỏe hơn.

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

VIDEO SƯU TẦM HOT

Liên kết hữu ích

tư vấn sức khỏe
Blog Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn Quận 12 trực thuộc Website chính thức Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn. Được tạo bởi Blogger.

Dịch - Translate

Tìm Bệnh

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái

 Hot: Giải đáp - tư vấn trực tuyến
https://www.linkedin.com/pulse/quy-trình-khám-chữa-bệnh-tại-phòng-đa-khoa-đại-đông-suong-thanh

Chuyên đề bạn nên xem