Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017
Áp xe quanh hậu môn là một khối mụn mọc từ phần da của người bệnh, có màu đỏ và gây nóng sốt, một khi phát bệnh sẽ khiến cho người bệnh vô cùng đau đớn. Áp xe hậu môn gây đau nhức, khó chịu và ảnh hưởng không nhỏ đến sinh hoạt hằng ngày của người bệnh, vì vậy cần chú ý chữa trị kịp thời.

Nguy hại của áp xe hậu môn:
1. Nếu không điều trị kịp thời: sẽ làm cho áp xe ở vùng thấp bị nhiễm khuẫn trầm trọng, phát tán chậm, chuyển thành áp xe ở vùng cao.
2. Nếu điều trị nhầm lẫn: có thể làm áp xe phát tán ra xung quanh, gia tăng bệnh, làm cho người mắc bệnh thấy khó chịu, đem lại khó khan lớn trong lúc điều trị.
3. Nếu điều trị không kịp thời hay điều trị không đúng có thể dẫn đến rò hậu môn: đem lại sự đau khổ thêm lần nữa cho bệnh nhân trong khi phẫu thuật.
4. Áp xe phát tán: vi khuẩn xâm nhập vào máu, sản sinh độc tố, hình thanh nhiễm trùng máu, có chất độc trong máu và tiếp tục hình thành nhiễm trùng cơ thể.
     Trên đây là giải đáp thắc mắc về “Nguy hại của áp xe hậu môn” hãy gọi hotline 0906.654.932 để được chuyên gia Phòng khám YHCT Cộng Hòa tư vấn và giúp đỡ. Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn trực tuyến để được miễn phí đăng ký khám và được ưu tiên khám trước.
Địa chỉ: 495 Cộng Hòa, Quận Tân Bình, TPHCM

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

Tổng số lượt xem trang

VIDEO SƯU TẦM HOT

Liên kết hữu ích

tư vấn sức khỏe
Blog Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn Quận 12 trực thuộc Website chính thức Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn. Được tạo bởi Blogger.

Dịch - Translate

Tìm Bệnh

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái

 Hot: Giải đáp - tư vấn trực tuyến
https://www.linkedin.com/pulse/quy-trình-khám-chữa-bệnh-tại-phòng-đa-khoa-đại-đông-suong-thanh

Chuyên đề bạn nên xem