Thứ Bảy, 4 tháng 3, 2017
Trĩ ngoại: là những búi sưng do các tĩnh mạch căng lên hoặc do phần da ở các nếp gấp viền hậu môn sưng to, bị viêm, sự tăng sinh của các mô liên kết hoặc tụ máu mà thành. Mặt ngoài của trĩ ngoại bị phủ một lớp da, không thể đưa vào trong hậu môn, có thể nhìn thấy, không dễ bị chảy máu. Triệu chứng chủ yếu là cảm giác có vật lạ và đau. Theo lâm sàng có thể chia thành trĩ ngoại do các tĩnh mạch căng lên, trĩ ngoại các mô liên kết, trĩ ngoại do viêm và trĩ ngoại do tụ máu.

Hình thái của trĩ ngoại có một số loại sau:
1. Trĩ ngoại do tắc mạch máu:
Là do tĩnh mạch trên trĩ bị tắc hay vỡ gây chảy máu, mạch máu có nhiều cục máu, ở phía dưới da phần cửa hậu môn hình thành những cục trĩ nhỏ hình ôvan, bệnh nhân cảm thấy đau tức.
2. Trĩ ngoại do tĩnh mạch bị phình gập:
Là do tĩnh mạch dưới da bị gấp khúc, ở phần rìa cửa hậu môn hình thành những viền bướu hình tròn, hình dài, hay hình bầu dục,. Nếu có phù thũng, hình trạng sẽ nặng hơn, trong búi trĩ có cả chỗ tắc mạch máu và tổ chức kết đế.
3. Trĩ ngoại do chứng viêm:
Là do những nếp gấp ở cửa hậu môn bị phù thũng, bị viêm gây nên. Thường cửa hậu môn bị tổn thương do lây nhiễm vi khuẩn.
4. Trĩ ngoại do tổ chức kết đế:
Do rãnh nhăn ở phần rìa cửa hậu môn phình to, các mô kết đế bị tăng sinh trong đó mạch máu lại rất ít, do những mảnh da dài ra, gọi là trĩ ngoại do da. Vùng rìa hậu môn có thể thấy những mảnh da đơn phát hoặc vòng trong lòi ra, và sa xuống, trĩ hình vòng có thể dạng mào hoa, gọi là trĩ ngoại dạng da thừa hay là Trĩ tiêu binh.
Trĩ là tình trạng giãn tĩnh mạch của các tổ chức tại hậu môn hoặc ở lối ra của trực tràng. Chúng là một trong nguyên nhân gây chảy máu trực tràng.
Bệnh trĩ biểu hiện triệu chứng thường không rõ rệt. Người bệnh và thầy thuốc thường khó xác định được thời gian bắt đầu của bệnh. Triệu chứng sớm và thường gặp nhất của bệnh trĩ là chảy máu. Lúc đầu, người bệnh chảy máu rất kín đáo, chỉ thấy một chút máu ở giấy vệ sinh hoặc phân. Lâu dần, phải rặn do táo bón, máu sẽ chảy thành giọt, thành tia có khi ngồi xổm hoặc đi lại nhiều cũng thấy máu chảy. Người mắc bệnh trĩ có cảm giác vướng, đau ở vùng hậu môn, triệu chứng đau do tắc mạch ở búi trĩ khi có các cục máu đông nhỏ.
  Trên đây là giải đáp thắc mắc về “Trĩ ngoại là gì?” hãy gọi hotline 0906.654.932 để được chuyên gia Phòng khám YHCT Cộng Hòa tư vấn và giúp đỡ. Bệnh nhân có thể đặt lịch hẹn trực tuyến để được miễn phí đăng ký khám và được ưu tiên khám trước.
Địa chỉ Phòng khám YHCT Cộng Hòa: 877-879 YHCT Cộng Hòa, Phường 9, Quận 6, TP.HCM

1 nhận xét:

  1. Địa chỉ gắn bi uy tín hcm.Những loại thức ăn giúp tăng kích thước cậu nhỏ thường là những loại có chứa nhiều Vitamin C, B, các loại chất đạm, axit amin có tác dụng tăng cường testosterone trong máu giúp máu lưu thông tốt hơn từ đó sẽ làm to kích thước cậu nhỏ.Những loại thịt bò, thịt chó giàu đạm và vitamin B và các dưỡng chất khác nhét bi vào cu hcm . Đây là những loại thức ăn được cho là tăng cường độ dẻo dai cũng như sức chịu đựng cho cậu nhỏ của bạn. Các bạn nên có chế độ phân chia ăn các loại thịt theo từng tuần tránh nhàm chán ăn không ngon miệng thì nên ăn khoảng 2 đến 3 lần các loại thịt này trong 1 tuần nhé.Việc ăn nhiều loại thức ăn chứa nhiều chất oxi hóa sẽ làm cho hệ sinh dục của bạn chống được các lão hóa do thời gian hay tuổi tác một cách hiệu quả cách gắn bi vào cậu nhỏ an toan . Những loại như: nước ép trái cây đặc biệt là táo một trong những loại trái cây rất tốt cho sức khỏe, ngoài ra còn dầu ô liu các loại chocolate làm tăng lượng máu cho cơ thể một cách tự nhiên giúp tăng kích cỡ cậu nhỏ trong một thời gian ngắn.Ngoài ra, nam giới cần từ bỏ những thói quen xấu để làm cậu nhỏ to và dài hơn http://bacsitructuyen.edu.vn/ . Những thứ như thuốc lá, rượu bia, các chất kích thích khác ảnh hưởng rất nhiều đến việc tăng trưởng kích thước cậu nhỏ của bạn đó chính vì thế việc hạn chế những loại chất kích thích này sẽ góp phần làm to cậu nhỏ một cách hiệu quả nhất.Thông thường các loại hải sản như cá, cua biển , chạch đặc biệt là các loại cá ngừ, cá hồi có chứa nhiều các chất đạm.Phương pháp này khi nghe thì có vẻ vô lý nhưng thực tế, http://xetnghiemsuimaoga.net/ cắt tỉa lông mu có thể giúp “cậu nhỏ” trông lớn hẳn lên. Là cách làm tăng kích thước cậu nhỏ đơn giản nhất bạn có thể áp dụng . Điều này cũng giống như khi bạn cắt tóc khuôn mặt bạn sẽ to lên http://catmimat.edu.vn/ gọn gàng và sạch sẽ hơn nếu cắt tóc thường xuyên.Hiệu quả nhanh nhất để tăng kích cỡ cậu nhỏ lớn hơn là tắm nước ấm trước khi quan hệ tình dục. . Và “cậu nhỏ” khi mới tắm xong http://dakhoaaua.vn/ cũng dễ dàng cương cứng hơn và khỏe hơn.

    Trả lờiXóa

Tổng số lượt xem trang

VIDEO SƯU TẦM HOT

Liên kết hữu ích

tư vấn sức khỏe
Blog Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn Quận 12 trực thuộc Website chính thức Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn. Được tạo bởi Blogger.

Dịch - Translate

Tìm Bệnh

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái

 Hot: Giải đáp - tư vấn trực tuyến
https://www.linkedin.com/pulse/quy-trình-khám-chữa-bệnh-tại-phòng-đa-khoa-đại-đông-suong-thanh

Chuyên đề bạn nên xem