Thứ Hai, 17 tháng 4, 2017

Khi có biểu hiện u nhú, các mụn nước,… của bệnh sùi mào gà tại bộ phận sinh dục, miệng và hậu môn khiến người bệnh hoang mang và lo lắng. Nhưng họ lại không biết bệnh sùi mào gà khám ở khoa nào của bệnh viện? Vậy hãy cùng các chuyên gia đầu ngành tìm hiểu xem khám ở đâu tốt nhất qua bài viết dưới đây.

Bệnh sùi mào gà khám ở khoa nào?

Sùi mào gà là bệnh xã hội nguy hiểm lây truyển chủ yếu qua đường tình dục không an toàn, do vi rút HPV gây nên.
Thông thường sùi mào gà có thời gian ủ bệnh từ 2 – 9 tháng mới xuất hiện triệu chứng như:
- Nam giới: Xuất hiện các mụn mọc đơn lẻ, nhô cao như những nhú gai màu hồng, có chân hoặc cuống trên thân dương vật nam giới. Sau đó, những mụn này liên kết với nhau thành các mảng to như súp lơ,… và lan rộng ra các bộ phận khác xung quanh cơ quan sinh dục như: vùng bìu, lỗ hậu môn, bao quy đầu,…
- Nữ giới: Biểu hiện đầu tiên là trên môi lớn, môi bé, âm đạo, âm hộ, hậu môn,… xuất hiện các u nhú màu hồng hoặc trắng đục, tập trung thành từng mảng lớn như cái súp lơ và không gây đau ngứa.
Bệnh sùi mào gà do nhiều nguyên nhân gây ra đó là: Quan hệ tình dục không an toàn, tiếp xúc gián tiếp với vi khuẩn gây bệnh, lây truyền từ mẹ sang con,…
Sùi mào gà nếu không được phát hiện và hỗ trợ điều trị kịp thời có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như:
-  Vi rút phát triển nhanh chóng gây ra tổn thương lan rộng.
- Nguyên nhân dẫn đến nhiều bệnh ung thư nguy hiểm.
- Lây nhiễm các bệnh khác do dịch mủ chảy ra từ các vết loét.
- Ảnh hưởng đến thế hệ sau do lây truyển từ mẹ sang con.
- Gây nguy hại cho xã hội.
Bệnh sùi mào gà lây lan nhanh chóng, vì vậy ngay khi có dấu hiệu bệnh thì bạn cần phải đến ngay cơ sở y tế uy tín để thăm khám và hỗ trợ chữa trị.
Vậy bệnh sùi mào gà khám ở khoa nào của bệnh viện?
Để biết chính xác tình trạng bệnh thì người bệnh nên đến khoa Da liễu, Nam học của bệnh viện đa khoa để thăm khám. Bên cạnh đó, người bệnh cũng có thể đến những cơ sở chuyên khoa uy tín, chất lượng để khám và điều trị bệnh.
Hiện nay, Phòng khám Đa khoa Đại Đông là một trong những địa chỉ khám chữa bệnh sùi mào gà uy tín, chất lượng trên địa bàn TPHCM, được các chuyên gia đầu ngành đánh giá cao và đông đảo người bệnh tin tưởng lựa chọn.
Phòng khám Đa khoa Đại Đông đã hỗ trợ điều trị thành công cho nhiều bệnh nhân khi tới thăm khám tại đây, với những ưu điểm vượt trội như:
- Là một trong những cơ sở y tế được cấp phép và hoạt động công khai dưới sự giám sát của Bộ Y tế.
- Luôn đi đầu trong đầu tư cơ sở vật chất trang khang, máy móc hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài để phục vụ quá trình khám và hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà.
- Quy tụ đội ngũ y bác sĩ bệnh xã hội giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong việc khám và hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà thành công.
- Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp, không làm tốn thời gian của người bệnh.
- Áp dụng phương pháp khám và hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà tiên tiến.
- Chi phí hợp lý, công khai, minh bạch.
- Mọi thông tin của người bệnh được bảo mật tuyệt đối.
Hy vọng với những thông tin hữu ích trên đây thì người bệnh sẽ biết đâu là khoa khám bệnh sùi mào gà. Đồng thời, lựa chọn được cho bản thân địa chỉ khám và hỗ trợ điều trị bệnh sùi mào gà uy tín, chất lượng trên địa bàn TPHCM.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

:) :( :)) :(( =))

Tổng số lượt xem trang

VIDEO SƯU TẦM HOT

Liên kết hữu ích

tư vấn sức khỏe
Blog Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn Quận 12 trực thuộc Website chính thức Phòng Khám Đa Khoa Việt Hàn. Được tạo bởi Blogger.

Dịch - Translate

Tìm Bệnh

Bài Xem Nhiều

Blog Tâm Sự Con Gái

 Hot: Giải đáp - tư vấn trực tuyến
https://www.linkedin.com/pulse/quy-trình-khám-chữa-bệnh-tại-phòng-đa-khoa-đại-đông-suong-thanh

Chuyên đề bạn nên xem